Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Mở Đầu Nhật Ký

Cuộc sống không là giấc mơ....

Nhưng nếu đã được sống ta cần phải sống và đấu tranh hết mình vì tương lai, vì những gì ta mơ ước....

 Ngày thứ 42 trên đất Sài Gòn, một ngày buồn bã và thực sự thất vọng đối với tôi..., đầu tiên tôi đã nhận tin công ty mình đang làm sắp phá sản, đang buồn bã không biết làm gì, tôi đã gọi điện về cho mẹ... nhưng đáng buồn hơn khi mẹ tôi bảo " Chị 3 con vừa mất chiếc xe nên má không thể gửi tiền cho con được",....

Ôi! thật mệt mỏi và chán nản biết bao,....

Trong lúc chán nản tôi đã online từ sáng đến chìu,... chẳng biết làm gì cả...chỉ biết lục đục cắm đầu vào chiếc máy tính với hy vọng tìm được một việc nào đó trên mạng,.... tôi đã đi hết trang này tới trang khác và nộp 10 bộ hồ sơ đến 10 công ty qua email,...

Nhưng kết quả không như ý, tôi chẳng nhận được phản hồi nào cả, thật là thất vọng quá đi...

Và tôi đã quyết định làm gì đó để đốt khoảng thời gian vô nghĩa này,.... tôi suy nghĩ... suy nghĩ mãi... và đã nghĩ ra ý tưởng sẽ viết 1 cuốn nhật ký cho riêng mình, kể về cuộc đời của tôi,...

Mở đầu cuốn nhật ký chính là bài viết mà các bạn đang đọc đây...hihi
Đây là cuốn nhật ký điện tử viết trực tiếp trên tieuthuyetkhongten.blogspot.com luôn nhé, tuy mình học chuyên văn nhưng, câu cú, lời văn của mình không hay lắm, nhưng mình vẫn mong các bạn ủng hộ nhé,...






0 nhận xét:

Đăng nhận xét