Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

seri NHUNG CAU NOI HAY VE CUOC SONG nè

Hôm nay QNDEAL sẽ tổng hợp 20 câu nói về cuộc sống hay nhất từ trược đến nay, mong các bạn ủng hộ để ra phần tiếp theo của seriNHUNG CAU NOI HAY VE CUOC SONG nhé!

1. Cuộc đời đơn giản chỉ là 1 chuỗi các sự lựa chọn.thứ mà nhất định sẽ đến lúc chúng ta phải nhìn lại.vậy hãy chọn sao cho sau này khi nhìn lại, bạn k cảm thấy hối hận chứ đừng lựa chọn chỉ vì lúc đó bạn thấy hợp lí.
2. Một khi bạn sống đúng với cá tính độc nhất của riêng mình và dẹp bỏ những mối quan hệ tồi tệ, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng bạn thật cuốn hút người khác biết bao
3. “Chúng ta sinh ra là để lấp đầy cho nhau. Như những mảnh xếp hình với dáng vẻ kỳ dị, đầy những ưu điểm và khiếm khuyết, sở trường và sở đoản, là vô nghĩa dù hiện hữu, nếu không lấp đầy cho nhau, để tạo nên một thế gian rực rỡ và hoàn hảo.
4. Đừng bao giờ đóng sập mọi cánh cửa vì có thể bạn sẽ muốn quay lại. Người quân tử tranh cãi để tìm chân lý! Kẻ tiểu nhân tranh cãi để giành hơn thua!
5. Lòng yêu thương là điều mà chúng ta có thể mang theo khi chúng ta ra đi, và nó khiến cho giây phút cuối trở nên dễ dàng chịu đựng. (Louisa May Alcott)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét